Frank Ocean เตรียมปล่อย Boys Don’t Cry อัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด



2016-08-02 00:00:00

       หลังจากที่เลื่อนแล้วเลื่อนอีกสำหรับการปล่อยอัลบั้ม ล่าสุดก็เหมือนว่าจะมีข่าวดีสำหรับอีกหนึ่งศิลปินมากความสามารถอย่างแฟรงก์ โอเชี่ยน กับการเตรียมปล่อยอัลบั้มชุดที่สองของเขา Boys Don’t Cry ซึ่งคาดว่าจะออกมาภายในปลายสัปดาห์นี้

       ตามการรายงานจาก The New York Times ว่าอัลบั้มนี้จะเป็นโปรเจกต์พิเศษที่จับมือกับ Apple Music ที่นอกจากอัลบั้มของเขาแล้วยังมีนิตยสารภายใต้ชื่อเดียวกับอัลบั้มออกวางจำหน่ายแบบเอ็กคลูซีฟที่ Apple Store สองสัปดาห์ก่อนจะวางขายที่อื่น

       ตั้งแต่อัลบั้ม Channel Orange ที่เป็นการเดบิวต์กับค่าย Def Jam ของเขาและยังได้เข้าชิงรางวัลแกรมมี่ในปี 2012 เจ้าตัวก็เรียกได้ว่าเก็บตัวเงียบหายหน้าหายตาไป ล่าสุดก็คงจะเป็นการร่วมงานกับคานเย่ เวสต์ในอัลบั้ม The Life of Pablo กับเพลงWolves (ที่เพิ่งปล่อยเอ็มวีไปแบบสดๆ ร้อนๆ) โดยเวอร์ชั่นที่แฟรงค์ไปร่วมฟีทเจอริ่งนั้นจะถูกตัดเป็นซิงเกิ้ลหนึ่งต่างหากในอัลบั้ม นอกจากนั้นแฟรงก์ยังได้ร่วมงานกับเจมส์ เบลกในอัลบั้ม The Colour in Anything ด้วยการแต่งเพลง My Willing Heart และ Always

       อย่างไรก็ตามสำหรับอัลบั้ม Boys Don’t Cry ที่เดิมทีมีกำหนดการปล่อยในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมกับการที่แฟรงก์ปล่อยภาพลงในเว็บไซต์ส่วนตัวกับนิตยสารดังกล่าวจนเรียกเสียงฮือฮาไปทั่ว แต่จนถึงช่วงเวลาที่กำหนดก็ไร้ซึ่งวี่แววใดๆ ทั้งสิ้นของทั้งอัลบั้มและนิตยสาร ซึ่งการรายงานล่าสุดถึงกำหนดการปล่อยอัลบั้มที่มีข่าวลือว่าจะปล่อยภายในวันศุกร์ก็ยังไม่เป็นที่คอนเฟิร์มอย่างแน่ชัด แฟนๆ ก็คงต้องมารอลุ้นกันว่าจะได้ฟังอัลบั้มใหม่ของนักร้องมากความสามารถคนนี้ได้เมื่อไร

ที่มา : billboard Thailand

TAGS: Frank Ocean