BLACKPINK ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยม สำหรับโชว์แรกในรายการ Inkigayo



2016-08-19 00:00:00

     BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของค่ายเพลงเกาหลียักษ์ใหญ่ YG ENTERTAINMENT เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วเรียบร้อย  ล่าสุดพวกเธอได้ขึ้นแสดงครั้งแรกในรายการ Inkigayo ช่อง SBS เมื่อวันที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นการแสดงที่สมบูรณ์แบบ สมกับที่พวกเธอถูกเรียกว่า “monster rookie”

     หลังจากการแสดง BLACKPINK ได้กล่าวว่า “ตอนที่ขึ้นไปบนเวที พวกเรารู้สึกประหม่ามากเลยค่ะ แต่เพราะมีหลายคนที่เชียร์พวกเราอยู่ก็เลยทำให้พวกเราทำการแสดงออกมาได้ดี เมื่อนึกย้อนกลับไป เรารู้สึกว่าน่าจะทำได้ดีกว่านี้ ต่อไปก็จะพยายามมากขึ้นเพื่อที่แฟนๆจะได้เห็นการพัฒนาและการแสดงที่แตกต่างออกไปของเราค่ะ”

    เนื่องจากศิลปินทุกคนจะมีเดบิวเสตจพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น จึงเป็นธรรมดาที่การแสดงครั้งแรกของ BLACKPINK จะกลายเป็นที่จับตามองสร้างปรากฎการณ์ใหม่ๆ ฉากเวทีของเพลง “WHISTLE” และเพลง “BOOMBAYAH” มีการตบแต่งอย่างอลังการด้วยผลงานศิลปะและสถาปัตยกรรมะ นอกจากนี้ยังมีตัวฉากเทคโนโลยีพิเศษที่แสดงใบหน้าของสมาชิกในวงตลอดการแสดง สมาชิกวง BLACKPINK ร้องและเต้นกันอย่างเต็มที่และก็ทำออกมาได้ยอดเยี่ยม จนยากที่จะเชื่อว่าพวกเธอเป็นแค่น้องใหม่ในวงการเพลง พวกเธอได้รับคำชมอย่างล้นหลามในความสามารถด้านการเต้นและร้องสด

    เพียงแค่ 100 ชั่วโมงหลังจากที่ปล่อยเอ็มวีเพลง “BOOMBAYAH” ออกไปก็มียอดวิวมากกว่า 10 ล้านวิว และหลังจากนั้น เอ็มวีเพลง “WHISTLE” ก็มียอดวิวทะลุ 10 ล้านวิวตามไปติดๆ ในตอนนี้ทั้งสองเอ็มวีมียอดวิวรวมกันเกือบ 30 ล้านวิวแล้ว แสดงให้เห็นถึงความนิยมจากแฟนๆทั่วโลกเลยทีเดียว

    BLACKPINK เป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกในรอบ 7 ปีของค่าย YG Entertainment ประกอบไปด้วยสี่สาว JISOO, JENNIE, ROSÉ และ LISA (สมาชิกคนไทย) ซึ่งทุกคนเป็นเด็กฝึกหัดในค่าย YG มาเป็นเวลานาน และในที่สุดพวกเธอก็ได้ปล่อยอัลบั้มแรก “SQUARE ONE” ที่มีซิงเกิ้ลโปรโมทอย่าง “WHISTLE” และ “BOOMBAYAH”



http://www.becteromusic.com/datas/image/BLACKPINK%20-%20SQUARE%20ONE%20cover.jpg
   แฟนๆชาวไทยสามารถดาวน์โหลดเดบิวต์ซิงเกิ้ลของพวกเธอได้แล้ววันนี้ที่ Qikplay.com http://www.qikplay.com/product/1012020011460

TAGS: Blackpink