“Let Me Love You” ความร่วมมือระหว่าง DJ Snake และ Justin Bieber ติดโผเพลงที่ถูกเล่นมากที่สุดในรอบประวัติการณ์



2016-08-30 00:00:00

เมื่อซูเปอร์สตาร์จากสองฝั่งแขนงมาเจอกัน ฝั่งหนึ่งเป็นดีเจคิวทองสุดฮ็อต อีกฝั่งเป็นนักร้องขวัญใจมหาชน ความเลิศอลังปังเว่อร์จึงบังเกิดขึ้น “Let Me Love You” หนึ่งซิงเกิ้ลสุดร้อนแรงก่อนเข้าโค้งสุดท้ายของปีนี้ เป็นเพลงจากอัลบั้ม “Encore” ที่มียอดขายอันดับ 1 บน iTunes ทั้งในไทยและต่างประเทศของ DJ Snake โปรดิวเซอร์และดีเจมือหนึ่งจากแดนน้ำหอม ที่จับมือ Justin Bieber นักร้องซูเปอร์สตาร์คนดัง สร้างสรรค์แทร็คอีดีเอ็มสุดฮิตเพลงนี้ขึ้นมา

  แน่นอนว่าเมื่อปล่อยเพลงนี้ออกมา กระแสตอบรับจากผู้ฟังย่อมท้วมท้น วิทยุของสหรัฐอเมริกาได้เล่นเพลงนี้ทั้งหมดเกือบ 4,000 ครั้งในช่วงเวลาเพียง 7 วัน (21-27 สิงหาคม) ซึ่งถือเป็นเพลงที่ถูกเล่นมากที่สุดในรอบรายสัปดาห์เป็นประวัติการณ์เลยทีเดียว!

  นอกจาก “Let Me Love You” แล้ว ซิงเกิ้ลที่ปล่อยออกมาก่อนหน้าอย่าง “Middle (Feat. Bipolar Sunshine)” และ “Talk (Feat. George Maple)” ก็ปลุกกระแสเปรี้ยงร้างสร้างยอดสตรีมและดาวน์โหลดเกินกว่า 10 ล้านครั้งทั่วโลก ส่งผลให้เขาเป็นหนึ่งในดีเจที่มีคิวทองที่สุดในปีนี้กับการทัวร์ในทวีปอเมริกาและเอเชีย ซึ่งประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในจุดหมายการทัวร์ครั้งนี้ด้วย ใครที่อยากไปสัมผัสตัวจริงของดีเจระดับโลกคนนี้ก็พลาดไม่ได้กับงาน Full Moon Party ที่ Asiatique The Riverfront วันที่ 9 กันยายนนี้! ดูรายละเอียดที่ https://www.eventpop.me/e/589-fullmoon-party-2016


ฟัง “Let Me Love You (Feat. Justin Bieber)” ที่นี่