RADWIMPS Asia Tour 2017 คอนเฟิร์มมาเยือนไทยแน่นอนแล้วค่า!



2017-03-09 00:00:00


  หลังจากงานประกาศผลรางวัล Japan Academy Prize ครั้งที่ 40 ผ่านไปเมื่อไม่กี่วันนี้ แน่นอนหนึ่งในศิลปินญี่ปุ่นที่มาแรงอย่าง “RADWIMPS” ก็ได้รับรางวัล Outstanding Achievement in Music จากเพลงประกอบภาพยนตร์แอนิเมชัน Kimi no Na wa.” หรือ “Your Name หลับตาฝัน ถึงชื่อเธอ” ไปครองเป็นที่เรียบร้อย และด้วยผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ทุบทำลายสถิติกระจุยส่งผลให้เพลงของสามหนุ่มวง “RADWIMPS” เป็นที่รู้จักและเกิดกระแสอย่างวงกว้างจนได้ทำออกมาเป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษอีกด้วย

  โดยปีนี้แฟนเพลงวง “RADWIMPS” จะได้สัมผัสบทเพลงของพวกเค้าอย่างใกล้ชิด ด้วยการประกาศเอเซียทัวร์ 2017 ซึ่งถือว่าเป็นทัวร์ต่างประเทศครั้งแรกของวงตั้งแต่ฤดูใบไม้ร่วงปี 2015 โดยจะไปแสดงคอนเสิร์ตด้วยกัน 4 ประเทศ ได้แก่ เกาหลี, ฮ่องกง, ไต้หวัน และ ประเทศไทย ซึ่งจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายนนี้ สถานที่แสดง Moonstar Studio

รู้กันเนิ่นๆขนาดนี้แล้ว ก็เตรียมตัวไปมันส์กับพวกเค้ากลางปีนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด!

ติดตามรายละเอียดการจำหน่ายบัตร และอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่

  สำหรับวง “RADWIMPS” ได้แต่งเพลงซาวด์แทร็คทั้งหมดที่อยู่ในภาพยนตร์เรื่อง “Your Name” ประกอบด้วยเพลงทั้งหมด 27 แทร็ค โดยมีเพลงร้องถึง 4 แทร็คด้วยกัน (Dream lantern, Zenzenzense, Sparkle และ Nandemonaiya) ซึ่งทำออกมาจำหน่ายทั้งเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น และภาษาอังกฤษให้ได้เลือกฟังกัน...  ขอบอกว่าไพเราะ ละมุนละไมทั้งสองเวอร์ชั่นไม่แพ้กันเลย


ซื้ออัลบั้ม “Your Name” คลิก! 


TAGS: RADWIMPS