“There's Nothing Holdin' Me Back” ซิงเกิ้ลใหม่จาก Shawn Mendes



2017-04-26 00:00:00

    หลังจากประกาศเวิลด์ทัวร์ครั้งใหญ่ที่ครอบคลุมไปถึง 61 วัน ใน 24 ประเทศ ของศิลปินหน้าใส “Shawn Mendes” ซึ่งในการประกาศครั้งนี้มีเสียงกรี๊ดให้ได้ยินลั่น เมื่อมีประเทศไทยเป็นหนึ่งในเส้นทางที่หนุ่ม “Shawn Mendes” จะมาเยือน กับคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า “The Illuminate World Tour live in Bangkok”

  และในความพิเศษนี้ “Shawn Mendes” ก็ได้แต่งเพลงใหม่ปล่อยออกมาให้แฟนเพลงได้ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ กับซิงเกิ้ล “There’s Nothing Holdin’ Me Back” เพลงจังหวะสนุกสนาน เสียงร้องที่มีเอกลักษณ์ ที่พร้อมจะพาคุณไปโลดแล่นกับบทเพลงของเขา รับรองว่าเพลงนี้เปรี้ยงปังแน่นอน!

ตั้งแต่นาทีที่ผมเริ่มเขียนเพลงนี้ ผมรู้ทันทีว่าต้องรีบปล่อยออกมาเพื่อมอบสิ่งใหม่ๆ ให้กับแฟนๆ สำหรับการทัวร์คอนเสิร์ตของผมที่จะเริ่มต้นขึ้น ผมอดใจรอแทบไมไหวแล้วที่จะได้เล่นเพลงนี้ และก็อยากให้แฟนเพลงทุกคนได้ฟังกัน” - “Shawn Mendes” กล่าวทิ้งท้าย

ฟังซิงเกิ้ล There's Nothing Holdin' Me Back (Lyric Video)


  แล้วเราจะได้มาร้องเพลงเหล่านี้ไปพร้อมกัน “Treat You Better”, “Mercy” และ “There’s Nothing Holdin’ Me Back” กับงาน“The Illuminate World Tour live in Bangkok” ในวันจันทร์ที่11 ธันวาคม 2560 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรเข้าชมราคาเริ่มต้นที่ 2,000 บาท เปิดจำหน่ายบัตร พรีเซลล์สำหรับ General Fan Club ในวันที่ 5 พฤษภาคม ตั้งแต่เวลา 10.00 น. จนถึงวันที่ 11 พฤษภาคม เวลา 23.59 น. โดยสามารถดาวน์โหลดแอพลิเคชั่น ShawnAccess เพื่อรับสิทธิ์ซื้อบัตรพรีเซลล์สำหรับ General Fan Club ได้ทาง www.shawnaccess.com  ทั้งนี้ จะเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคมเป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2262-3838


TAGS: Shawn Mendes