Lorde เฉิดฉายบน The Sunday Times และบทสัมภาษณ์ผลงานใหม่ที่ไม่ได้มาเล่นๆ



2017-05-11 00:00:00

  

ศิลปินสาวจากนิวซีแลนด์วัย 20 “Lorde” (ลอร์ด) เฉิดฉายบน The Sunday Times หนังสือพิมพ์รายใหญ่ที่สุดของอังกฤษที่มีผู้อ่านกว่า 1.7 ล้านคน! โดยครั้งนี้เธอได้ลงสัมภาษณ์ถึงผลงานเพลงใหม่ล่าสุดของเธออย่างซิงเกิ้ล “Green Light” ซึ่งเป็นเพลงเปิดตัวอัลบั้มใหม่ชุดที่สอง “Melodrama” ที่มีกำหนดปล่อยเดือนมิถุนายนนี้

คลิปวิดีโอสัมภาษณ์ถึงซิงเกิ้ล Green Light


พูดถึงตัวเองในปัจจุบันกับที่ผ่านมา:

ฉันอยู่ในสถานที่ที่ถูกจับตามอง ในชุดที่แปลก สีปากที่เข้ม และครั้งนี้ฉันอยากที่จะมองดูตัวฉันเองในมุมที่เพื่อนของฉันเคยมองมา และรู้สึกเหมือนกับว่าเป็นใครซักคนที่กำลังฟังเพลงของตัวฉันเอง”

ตอนที่ฉันทำมิวสิควิดีโอเพลงแรกตอนนั้นฉันอายุ 16 ปี ฉันรู้สึกเขินมาก ด้วยองค์ประกอบบางอย่างทำให้ฉันไม่อยากเปิดเผยตัวเอง แต่ตอนนี้ฉันโตขึ้นบ้างแล้ว และฉันอยากจะสนุกไปกับการเผชิญหน้าเพื่อให้การทำงานมันง่ายขึ้น”

พูดถึงซิงเกิ้ล Green Light:

 “Green Light เป็นเพลงที่น่าสนใจนะคะ คือมันมีส่วนประกอบที่บ้าและก็แตกต่างกันมาก ฉันเขียนเพลงนี้ในเดือนมิถุนายนเมื่อปีที่แล้ว และก็ครุ่นคิดว่าคนจะพูดถึงเพลงนี้ยังไงบ้างนะ ซึ่งฉันคิดไม่ออกเลยจริงๆ จนกระทั่งเมื่อเพลงนี้ได้ปล่อยออกมา มันทำให้ฉันก็ต้องประหลาดที่สุดที่คนเข้าใจในสิ่งที่ฉันต้องการจะสื่อสาร

เกี่ยวกับการทำงานร่วมกับอาร์ตติส Sam McKinniss ในส่วนของปกอัลบั้ม:

ฉันรู้จักผลงานของ Sam McKinniss ครั้งแรกผ่านทางออนไลน์ ฉันเคยตามไปดูงานนิทรรศการของเขา และก็ยังติดตามผลงานของเขาผ่าน Instagram ด้วย ฉันพูดได้เต็มปากว่าเขาคือคนที่เหลือเชื่อมากๆ และนั่นก็ทำให้ฉันอยากได้ใครซักคนที่จะวาดภาพของฉันลงบนปกอัลบั้มชุดนี้นั่นก็คือเขา ฉันบอกกับ Sam เกี่ยวกับสีสันของเพลงที่ฉันอยากให้เขาวาดออกมาเพื่อแสดงให้เห็นในทุกด้าน... สีน้ำเงิน สีม่วง และสีส้มที่เค้าแต่งแต้มบนส่วนของหน้าฉัน มันเป็นส่วนผสมของสีที่ไม่น่าเชื่อจริงๆ นอกจากนี้แล้วเขายังทำเป็น 2 เวอร์ชั่นด้วยกัน คือแบบภาพถ่ายและภาพวาด

และนี่คือบทสัมภาษณ์สั้นๆที่รวมมาให้แฟนเพลงได้รู้จักตัวตนของเธอ “Lorde”

ชมมิวสิควีดิโอ “Green Light”


TAGS: Lorde