ศิลปินระดับโลก รวมน้ำใจในคอนเสิร์ต “One Love Manchester”ที่ทำให้หัวใจคุณยิ้มกว้าง



2017-06-05 00:00:00

  ผ่านไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ตพลังแห่งความหวังและรวมใจเป็นหนึ่งเดียวกับ “One Love Manchester” ที่จัดขึ้นในเมือง Manchester เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มิ.ย. เพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บและครอบครัวผู้เสียชีวิตจากโศกนาฏกรรมจากเหตุก่อการร้ายในคอนเสิร์ตของ Ariana Grande เมื่อวันที่ 22 พ.ค. 2017 ที่ผ่านมา

  ซึ่งบรรยากาศภายในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้เต็มไปด้วยกำลังใจที่กล้าหาญทั้งของแฟนเพลง และศิลปินที่ร่วมกันแสดงอย่างอบอุ่นไม่ว่าจะเป็น Katy Perry, Justin Bieber, Niall Horan, Take That, Coldplay, Little Mix, Robbie Williams, Pharrell Williams, Usher, Black Eyed Peas และภาพที่หาดูได้ยากอย่างการขึ้นแสดงร่วมกันของสองสาวต่างค่าย Ariana Grande และ Miley Ray Cyrus ที่นำบทเพลงเพราะของ Sixpence none the richer เพลง Don`t dream it`s over ในบรรยากาศที่น่ารักเป็นกันเอง ไปจนถึงหัวหอกแห่งวง Oasis อย่างป๋า Liam Gallagher มาในเพลง Live Forever ร่วมกับ Chris Martin เป็นต้น นอกจากนี้แล้วภายในงานยังมีความพิเศษอีกเพียบที่เกิดขึ้น และถือเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตประวัติศาสตร์ที่ต้องจดจำ

  ถึงสุดท้ายแล้วไม่ว่าเหตุการณ์ร้ายใดๆจะเกิดขึ้น หรือสิ่งใดที่สร้างบาดแผลในใจเรา แต่มีหนึ่งสิ่งสำคัญที่ทำให้โลกใบนี้ยังคงสวยงามและน่าอยู่เสมอ นั่นก็คือหัวใจที่แข็งแรงและน้ำใจจากเราที่พร้อมแบ่งปันให้กันเสมอ

ชมบันทึกการแสดงจากศิลปินทั้งหมดในงาน One Love Manchester ได้ที่นี่

http://www.bbc.co.uk/programmes/p054q63t

สำหรับแฟนเพลงของสาว “Ariana Grande” ก็อย่าลืมไปให้กำลังใจ ร่วมชมคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย กับคอนเสิร์ต “THE DANGEROUS WOMAN TOUR” ในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี