SHINee ส่งคลิปพิเศษอ้อนแฟนไทย รอเจอทุกคนในคอนเสิร์ต 24 มิ.ย.นี้!



2017-06-07 00:00:00

     หลังจากที่ไม่ได้เจอแฟนคลับชาวไทยมาเป็นเวลาเกือบ 2 ปี ในที่สุดบอยแบนด์แถวหน้าแห่งวงการเคป๊อป ‘SHINee’ (ชายนี่) ก็เตรียมกลับมาพบกับแฟน ๆ ชาวไทยอีกครั้ง พร้อมกับคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบ 'SHINee CONCERT “SHINee WORLD V” in BANGKOK' (ชายนี่ คอนเสิร์ต “ชายนี่ เวิลด์ ไฟว์” อิน แบงค็อก) โดยก่อนที่จะไปสนุก และสร้างความทรงจำดี ๆ ร่วมกันอีกครั้ง หนุ่ม ๆ ทั้ง 5 คน ก็ได้ส่งคลิปมาทักทายชายนี่เวิลด์ (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ชาวไทย พร้อมแง้มความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้ ดังนี้

 “สวัสดีครับ พวกเรา SHINee ครับ แฟน ๆ ชาวไทยรอคอยกันนานเลยนะครับ พวกเรา SHINee กำลังจะได้กลับไปพบกับแฟน ๆ ชาวไทยอีกครั้งในรอบ 2 ปี ด้วยคอนเสิร์ต 'SHINee CONCERT “SHINee WORLD V” in BANGKOK' นะครับ ใช่แล้วครับ ในที่สุดพวกเราก็จะได้ไปทำการแสดงที่ไทยแล้วนะครับ  เพราะว่าพวกเรากับแฟน ๆ ชาวไทยมีความทรงจำดี ๆ ด้วยกันมากมาย ในครั้งนี้ผมเลยทั้งตื่นเต้น และก็คาดหวังมาก ๆ เลยครับ โดยคอนเสิร์ตของพวกเรา จะมีขึ้นในวันที่ 24 มิถุนายน 2560 นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานีนะครับ โดยครั้งนี้ ก็พิเศษมาก ๆ เลยนะครับ เพราะพวกเราได้เตรียมการแสดงใหม่ ๆ ที่ยังไม่เคยได้แสดงให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ชมกันมาด้วย เพราะฉะนั้น ทุกคนต้องมานะครับ ผมหวังว่าพวกเราจะได้มาสนุกด้วยกันในคอนเสิร์ตนี้นะครับ แล้วเจอกันนะครับ บ๊ายบาย ~”

หนุ่ม ๆ ‘SHINee’ ชวนมาเจอกันขนาดนี้แล้ว แฟนคลับชาวไทยห้ามพลาดที่จะไปเจอ ไปฟินกันแบบถ้วนหน้าในบรรยากาศสุดใกล้ชิด พร้อมกรี๊ดไปกับเวทีการแสดงอันทรงพลัง และสัมผัสกับเสน่ห์อันน่าหลงใหลตามแบบฉบับของ 5 หนุ่มกันแบบเต็มที่ในคอนเสิร์ต 'SHINee CONCERT “SHINee WORLD V” in BANGKOK' ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2560 ประตูเปิดเวลา 16.00 น. เริ่มการแสดงเวลา 18.00 น. โดยตอนนี้ ยังมีบัตรยืนราคา 4,500 บาท และบัตรนั่งราคา 3,000 บาท ให้ได้จับจองกันอยู่ สามารถเช็คสถานะ และจองบัตรได้ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสกว่า 10,000 สาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์www.allticketthailand.com

ติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมของคอนเสิร์ต 
รวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ ในประเทศไทยของ ‘SHINee’ ได้ทาง www.facebook.com/smtruethailand 






TAGS: SHINee