Louis Tomlinson เรียกตัวเองว่าเป็น ‘’คนที่ถูกลืม’’ ของวง One Directionในบทสัมภาษณ์ล่าสุด



2017-06-28 00:00:00

เมื่อ One Direction ยุบวงในปี2015หลังจากการแยกตัวของ Zayn Malik ก็เป็นที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะคิดว่าสมาชิกคนไหนจะประสบความสำเร็จในโซโล่เดี่ยวของตัวเองมากที่สุด แต่ในบทสัมภาษณ์ล่าสุดกับ The Guardian อดีตสมาชิกอย่าง Louis Tomlinsonยอมรับว่าคิดว่าตัวเองเป็น ‘’คนที่ถูกลืม’’ ในบรรดาสมาชิกทั้งหมด

 "สมาชิกคนอื่นๆอย่าง Niall เขาเป็นผู้ชายที่น่ารักที่สุดในโลก’’ เขากล่าว ‘’เขาดูมีความสุขแบบชาวไอริช ไม่มีความหยิ่งผยอง และกล้าหาญ มีบางครั้งเหมือนกันที่ผมคิดว่า ‘ผมอยากจะเป็นแบบนั้นบ้าง’ส่วน Zayn แต่ก่อนผมกับเขาเข้าใจกันดีมาก ในปีแรกเราต่างเป็นคนที่มีความมั่นใจน้อยที่สุด แต่เขาก็มีเสียงที่วิเศษมากๆ Liamมีภาพลักษณ์ที่ดีบนเวที เหมือนกับ Harry Harryดูเจ๋งมาก Liamก็จะทำให้ผู้คนสนุกสนานและเขาก็เต้นได้นิดหน่อย แล้วดูผมสิ ’’

ย้อนกลับไปเมื่อตอนเริ่มก่อตั้งวงเมื่อปี2010รายการ X FactorLouis Tomlinsonกล่าวว่าเขารู้สึกเหมือน’’เด็กใส่รองเท้า espadrilles’’ ตั้งแต่วันแรก

 "ผมไม่ได้ร้องเพลงเดี่ยวเลยในรายการ X Factor’’ เขากล่าว ‘’เมื่อคิดว่าการไปยืนอยู่บนเวทีทุกๆสัปดาห์นั้นรู้สึกอย่างไร และก็คิดว่า ‘ผมมาช่วยอะไรที่นี่? มาช่วยร้องเสียงต่ำที่แทบจะไม่ได้ยินในเพลงงั้นเหรอ?’’

เมื่อพูดถึงวันปล่อยเพลงเดี่ยวของเขา Back To You ซึ่งดูเหมือนจะยังไม่ได้กำหนดวันปล่อยออกมา เขากล่าวอีกว่าเขาเคยแย้งเรื่องการยุบวงของ One Direction และไม่เคยคิดที่จะมาเป็นศิลปินเดี่ยวเลย

 "ถ้าคุณถามผมเมื่อปีที่แล้วหรือ18เดือนที่แล้วว่าผมจะทำอะไรในฐานะศิลปินเดี่ยวไหม ผมก็คงจะตอบว่าไม่อย่างแน่นอน’’ เขากล่าว

ตั้งแต่ที่วงประกาศการพักอย่างไม่มีกำหนด สมาชิกทั้ง4คน Niall Horan, Liam Payne, Harry Styles และ Zayn Malik ได้เริ่มงานเดี่ยวและมีระดับความสำเร็จที่หลากหลาย Louis Tomlinson เริ่มโปรเจ็คแรกด้วยการทำงานเพลงร่วมกับ Steve Aoki เพลง"Just Hold On" ในปี2016และตอนนี้เขาก็กำลังทำอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองอ่านบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มได้ที่นี่https://www.theguardian.com/global/2017/jun/25/louis-tomlinson-one-direction-solo-album


Cr.billboard

Translated by: Wanrawee Kongkraphan