Zayn ถ่ายแบบ ขึ้นปกให้กับ Billboard ฉบับล่าสุด!



2016-01-08 00:00:00

Zayn ถ่ายแบบ ขึ้นปกให้กับ Billboard 

โดยเขาถ่าย set นี้ ไปเมื่อวันที่ 30 พ.ย. 15 ที่ Beverly Hills, Calif.Miller Mobley ที่ผ่านมา 

พร้อมบทสัมภาษณ์เปิดใจ อีกครั้งในนิตยสารเล่มนี้


ชีวิตการเป็น One Direction
“เราถูกห้ามไม่ให้พูดเรื่องบางเรื่อง หรือคำบางคำในเนื้อเพลงที่เราอยากให้มันเป็น มันทำให้ผมสงสัยนะว่าถ้าแฟนๆ รู้ว่าเบื้องหลังมันเป็นยังไง พวกเขาจะคิดยังไง ผมก็มักจะเถียงว่า คนเราไม่โง่นะครับ เขาอยากจะฟังในสิ่งที่เป็นความจริง แล้วทำไมเราไม่แต่งเพลงที่เกี่ยวกับสิ่งที่พวกเราประสบจริงๆ ล่ะ”

รสนิยมทางดนตรีที่แตกต่าง
“ผมก็สนุกไปกับการอยู่ในวงนะ แล้วก็พยายามทำทุุกอย่างที่จะเป็นตัวของตัวเองในขณะเดียวกัน แต่มันไม่ใช่ทิศทางที่ผมจะไปในฐานะนักดนตรี คนอื่นๆ ในวงจะชอบเพลงอินดี้ร็อคกัน มันก็เป็นเพลงที่ดีนะ แต่ผมไม่ฟังเพลงแบบนั้นหรอก ตามพื้นเพผมแล้วเพลงแบบนั้นไม่เท่เลย”

ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมวงหลังจากออกจากวง
“เราอาจจะคาดหวังกับสถานการณ์แบบหนึ่ง แต่ความเป็นจริงก็มันกลับกลายเป็นตรงกันข้าม ผมตั้งใจจริงๆ ที่จะยังเป็นเพื่อนกับทุกคนในวงนะ แต่มีบางคนในวงเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ แล้วมีคนตั้งเยอะที่ไม่เคยโทร.หาผมเลย ผมติดต่อพวกเขาแต่ไม่เคยมีการตอบกลับ คนบางคนก็เป็นคนที่หยิ่งในศักดิ์ศรีนะ แต่เวลาผ่านไปเราก็จะทำใจกับเรื่องพวกนี้ได้เอง”

ผู้หญิงในฝัน
“ผมชอบผู้หญิงที่มีเนื้อมีหนังตรงที่ที่ควรจะมี—ตรงที่ที่มันดูแล้วเจริญหูเจริญตาน่ะ ผมชอบผู้หญิงอวบๆ ผมก็ชอบการมีบทสนทนาฉลาดๆ เหมือนกันนะ ชอบผู้หญิงที่สามารถสร้างบทสนทนาอย่างอื่นนอกเหนือจากพูดเรื่องทรงผมหรือเมคอัพ สามารถคุยกันเรื่องการเมืองหรือเรื่องความเป็นไปของโลก ผมชอบฟังความคิดเห็น”