Justin Bieber ต่อสู้กับอาการหวัดระหว่างโชว์ในลอนดอน



2017-07-04 00:00:00

Justin Bieber ต่อสู้กับอาการหวัดของเขาเพื่อที่จะได้โชว์ในงานBarclaycard Presents British Summer Time (BST) ในคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา Justin ผู้ซึ่งเอ็นจอยกับปาร์ตี้ในคืนวันเสาร์ได้ปรากฏตัวในโชว์ที่Hyde Parkในสภาพที่ไม่ค่อยดีนัก ในช่วงระหว่างเปลี่ยนชุดและเปลี่ยนเพลง Justin คุยเกี่ยวกับเรื่องอาการหวัดของเขา และถึงขนาดหยุดร้องเพลงเพื่อสั่งน้ำมูกกับผ้าขนหนู

"นี่มันคงจะน่าขยะแขยงมาก อย่าว่าผมเลยผมเป็นหวัดน่ะ’’ เขากล่าวอย่างอายๆก่อนจะเช็ดหน้า

จากนั้นเขาก็หยุดตัวเองไม่ให้โยนทิชชู่ใส่ฝูงชนพร้อมกับพูดว่า "พวกคุณคงไม่อยากจะจับนี่หรอกนะ’’

Justin ได้โชว์เพลงSorry, What Do You Mean? และเพลงแรกของเขาBaby ผู้คนต่างก็เอ็นจอยไปกับเพลงเหล่านี้อย่างไรก็ตามไม่ใช่ทุกคนที่จะขำไปกับมุขของเขาเมื่อเขาชี้ไปที่ม้าหมุนที่ตั้งอยู่ข้างเวทีและพูดว่า "คงไม่มีใครคิดว่าเจ้านี่ดูน่าสนุกนะ!’’ ซึ่งผู้คนได้พากันเงียบเลยทำให้เขาเคาะไมค์ตัวเองและเช็คว่ามันยังใช้งานได้อยุ่ไหม "เคร่งขรึมกันจัง!’’ เขากล่าวล้อเล่น

หลังจากนั้นเขาได้หยุดร้องเพลงและพูดถึงอาการป่วยของตัวเองอีกครั้ง และร้องเพลงสรรเสริญขี้ผึ้งOlbas Oil ถึงแม้Justin จะแสดงออกชัดเจนว่าเขาไม่ได้เปล่งเสียงในบางเพลง เขาก็ชดเชยด้วยการร้องอะแคปเปลล่าอย่างสมบูรณ์แบบในเพลงYou Got It Bad

เขายังได้ละลายหัวใจแฟนๆด้วยการกอดแดนซ์เซอร์ที่แสดงกับเขาในเพลง Children Kings of Leon, The Killers และ Tom Petty and the Heartbreakers จะขึ้นแสดงในโชว์BST's The Great Oak Stage ภายหลังในอาทิตย์นี้


Cr.music-news

Translated by: Wanrawee Kongkraphan