“แมว จิรศักดิ์” กับมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ “ฉันไม่ได้เกิดมาเพื่อถูกลืม"



2015-03-24 00:00:00

      หลังจากเดินหน้าเร่งทำงานเพลงชุดใหม่ในแบบอีพีอัลบั้ม ที่มีชื่อว่า “ดีกรี ออฟ ฟรีดอม” (Degree of Freedom) เจ้าพ่อขาร็อก “แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม” พร้อมประเดิมปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงแรก ”ฉันไม่ได้เกิดมาเพื่อถูกลืม” ที่หยิบยกเรื่องราวความรักในสังคมปัจจุบันมาถ่ายทอด เสียดสีความรู้สึก กระแทกใจให้สังคมได้เห็นมุมเล็กๆ ที่หลายคนมองข้าม ให้ได้เห็นเป็นภาพที่ชัดเจนขึ้น โดยแมว เล่าให้ฟังว่า

“เพลง ฉันไม่ได้เกิดมาเพื่อถูกลืม เป็นส่วนหนึ่งในอัลบั้ม ดีกรีออฟฟรีดอม ครับ อยู่ในสังกัดสหภาพดนตรี ภายในการดูแลของ พี่ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค ซึ่งครั้งนี้ให้อิสระผมในการทำงานมากขึ้น ซึ่งนอกจากในส่วนของดนตรีแล้ว ในเรื่องของการเลือกทีมงานที่มาช่วยทำ ไปจนถึงการออกแบบหน้าปก ชิ้นงานต่างๆ ครั้งนี้ผมมีส่วนร่วมค่อนข้างเยอะทีเดียว ส่วนมิวสิควีดีโอ เพลงฉันไม่ได้เกิดมาเพื่อถูกลืม ผมก็ให้คุณเอส วงกล้วยไทยมาช่วยต่อยอดความคิดผมอีกทีนึง ก็จะเป็นเรื่องราวของคู่รักคู่นึงครับ ซึ่งเรื่องเกี่ยวกับความรักก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้กับทุกๆคนในสังคม ซึ่งในแง่มุมที่เราพยายามนำเสนอนั้นเป็นเพียงตัวอย่างนึง จริงๆแล้วเราอยากให้หมายรวมถึง ความรักในทุกรูปแบบไม่ได้เฉพาะแค่คู่รักแฟนกันเท่านั้น ซึ่งนำเสนอของเราคราวนี้จะแตกต่างออกจากแบบเดิมๆ ส่วนจะเป็นยังไงก็อยากให้ฝากติดตามดูกันนะครับ”

      ติดตามมิวสิควีดีโอเพลง “ฉันไม่ได้เกิดมาเพื่อถูกลืม” ของ ”แมว จิรศักดิ์” ปานพุ่ม พร้อมกันได้ที่ช่องมิวสิคเทเลวิชั่นทั่วประเทศ หรือทางยูทูป และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินในสังกัด “สหภาพดนตรี” ได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion  ตลอด 24 ชั่วโมง และทาง  IG wearemusicunion  พร้อมดาวน์โหลด *492 222 กด 16