Justin Bieber: ผมทัวร์คอนเสิร์ตมา2ปีแล้ว



2017-07-26 00:00:00


Justin Bieber ออกมาพูดหลังจากยกเลิกวันที่เหลือในทัวร์คอนเสิร์ต Purpose Tour และหวังว่าแฟนๆจะเข้าใจว่าแฟนๆจะเข้าใจว่าเขาทัวร์คอนเสิร์ตมาเพียงพอแล้ว

Justin ยกเลิกคอนเสิร์ตที่จะถึงนี้14โชว์ รวมถึงคอนเสิร์ตที่Arlington, Texas ในสัปดาห์นี้ด้วย รวมถึงโขว์ที่ญี่ปุ่น, สิงคโปร์ และฟิลิปปินส์ในวันที่24 กรกฎาคมด้วย  

เขายังไม่ออกมาให้เหตุผลแต่ตัวแทนของเขาได้ออกแถลงการณ์ออกมาซึ่งมีใจความว่า "เนื่องด้วยสถานการณ์ที่คาดไม่ถึง Justin Bieber จะยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตที่เหลือในPurpose World Tour Justin รักแฟนๆของเขามากและเกลียดการทำให้พวกเขาผิดหวัง เขาขอบคุณแฟนๆสำหรับประสบการณ์สุดวิเศษในคอนเสิร์ตPurpose World Tourในตลอด18เดือนที่ผ่านมา

หลังจากสำนักข่าวSplashNewsเจอตัว Justin เขาก็ได้ให้สัมภาษณ์ที่ผ่อนคลายว่า "ผมออกทัวร์มา2ปีแล้วนะ!’’

Justin ยืนยันว่าเขาสบายดีและหันไปให้ความสนใจกับแฟนๆและอธิบายว่าเขารักแฟนๆและขอโทษถ้าเขาทำให้ใครรู้สึก "ผิดหวัง’’ หรือ "รู้สึกถูกหักหลัง’’ จากการประกาสยกเลิกโชว์ของเขา

ขณะเดียวกัน John Mayerก็ออกมาชื่นชม Justin ที่เขายกเลิกทัวร์ พร้อมกับยืนยันว่าคนดังที่ทำงานหนักเกินไปควรจะทำแบบJustin

 "เมื่อใครก็ตามยกเลิกทัวร์ที่เหลือ นั่นแปลว่าถ้าเขาทัวร์ต่อไปจะเกิดผลเสียต่อตัวเขาเองแน่’’ Johnทวีต "ช่วงนี้เราสูญเสียศิลปินดีๆไปหลายคนแล้ว’’

John กล่าวสรรเสริญJustinที่เขา รู้ว่าถึงเวลาที่ควรจะหยุดทัวร์แล้ว

ในเดือนพฤษภาคม Chris Cornellฆ่าตัวตายที่ห้องพักโรงแรมในDetroit, Michiganระหว่างออกทัวร์กับวงSoundgarden และ Chester Bennington นักร้องนำวงLinkin Park ก็ฆ่าตัวตายเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเช่นกันก่อนหน้าที่วงจะทัวร์คอนเสิร์ต


Cr.music-new

Translated by: Wanrawee Kongkraphan