“ดีเจผึ้ง”ปลื้ม! ได้สัมภาษณ์พิเศษ “เคที่ เพอร์รี่” พร้อมชวนผู้ฟัง ลุ้นบินไปดูคอนเสิ



2018-02-28 00:00:00

“ดีเจผึ้ง”ปลื้ม! ได้สัมภาษณ์พิเศษ “เคที่ เพอร์รี่” พร้อมชวนผู้ฟัง ลุ้นบินไปดูคอนเสิร์ต

“อีซี่ เวิลด์ คอนเสิร์ต เคที่ เพอร์รี่ วิทเนส ทัวร์” ฟรี!! ถึงเนเธอร์แลนด์


    “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” คลื่นเพลงสากลอันดับ 1 ของคนกรุงเทพฯ คลื่นเดียวที่จะพาคุณบินลัดฟ้าไปดูคอนเสิร์ตศิลปินระดับโลกก่อนใคร ครั้งนี้มาพร้อมกับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ของซุปตาร์สาวระดับโลกอย่าง “เคที่ เพอร์รี่”(Katy Perry) ในกิจกรรม“อีซี่ เวิลด์ คอนเสิร์ต เคที่ เพอร์รี่ วิทเนส ทัวร์” (Eazy World Concert:Katy Perry Witness The Tour)ที่คุณจะได้บินไปชมไกลถึง อัมสเตอร์ดัม เมืองหลวงของประเทศเนเธอร์แลนด์ และยังได้เที่ยวชมเมืองที่รายล้อมไปด้วยทัศนียภาพงดงาม สถาปัตยกรรมเก่าแก่ บรรยากาศแสนโรแมนติกไปพร้อมๆกัน สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 1-30 มีนาคม 2561 ติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกได้ที่ “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 “ หรือ www.eazyfm.com

    “ดีเจผึ้ง – นภัสนันท์ จงสงวน” ดีเจยิ้มสวยประจำคลื่นกล่าวว่า “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5.” ชวนคนฟังลุ้นบินไปดูคอนเสิร์ตก่อนใคร ก่อนที่จะมีคอนเสิร์ตในไทย ในกิจกรรม “อีซี่ เวิลด์ คอนเสิร์ต เคที่ เพอร์รี่ วิทเนส ทัวร์”(EazyWorld Concert:Katy Perry Witness The Tour) ที่อัมสเตอร์ดัม ค่ะ  ก่อนชวนมาร่วมสนุกผึ้งขอเล่าความตื่นเต้นของตัวเองก่อนนะคะ ก่อนหน้านี้ ผึ้งได้มีโอกาสโฟนอินสัมภาษณ์พิเศษ “เคที่ เพอร์รี่” ที่  “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5  ดีใจมากกกก ครั้งแรกในชีวิต เป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากค่ะ แต่ต้องประคองสติตัวเอง (ยิ้ม) แค่พูดคุยกัน ก็รู้สึกเหมือนได้รับพลังอะไรบางอย่าง ว่าผู้หญิงคนนี้เก่ง และไม่ธรรมดาแน่นอน ใครที่ได้ฟัง Exclusive interview ในวันนั้น จะทราบว่า เธอใส่ใจในการพูดคุยมากๆ ปกติเธอจะเป็นคนที่พูดเร็วมากๆนะคะ  แต่วันนั้นเธอพูดช้ามาก เพื่อให้คนไทยได้เข้าใจ ในการสัมภาษณ์ครั้งนี้ ” 


   สำหรับแฟนๆ “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 ทำไมไม่ควรพลาดกิจกรรมนี้ เพราะคุณจะได้ดูคอนเสิร์ตที่เจ๋งที่สุดของ “เคที่ เพอร์รี่”เป็นคอนเสิร์ตที่ได้รับการยกย่องจากนิตยสารโรลลิง สโตน ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ทำให้คนดูตะลึง และประทับใจไม่รู้ลืมกับโปรดักชั่นชุดใหญ่อลังการ นอกจากจะได้ไปดูคอนเสิร์ตแล้ว ยังได้ไปเที่ยว อัมสเตอร์ดัม เมืองหลวงของประเทศเนเธอร์แลนด์ อีกด้วยนะคะมาร่วมสนุกกันได้ง่ายๆ เพียงแค่โหวตเพลงของ Katy Perry ผ่าน You Pick We Play ที่ eazyfm.com หรือ BEC-Tero Radio app  หากเพลงที่ถูกเปิดตรงกับเพลงที่คุณโหวต  ก็จะมีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดี ไปดูคอนเสิร์ตถึงประเทศเนเธอร์แลนด์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และร่วมสนุกได้ตลอดเดือนมีนาคมนี้ค่ะ  แอบดีใจมากๆ ผึ้งเป็นตัวแทน พาคุณผู้ฟังไปในทริปนี้ด้วยนะคะ”“ดีเจผึ้ง” กล่าว  ติดตามฟังรายละเอียดกิจกรรม ทุกวันจันทร์ -ศุกร์ ทาง Eazy FM 105.5 – No.1 for International Hits ตั้งแต่เวลา 10.00 - 24.00 น., www.eazyfm.com หรือ www.facebook.com/eazyfm



  ส่วนความอลังค์การในไทยนั้น จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 10 เมษายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ราคาบัตรเข้าชมเริ่มต้นที่ 3,500 บาท สามารถซื้อได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และทาง www.thaiticketmajor.comสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.0-2262-3838ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.bectero.comหรือที่เฟซบุค www.facebook.com/bectero, ทวิตเตอร์ @BEC_Tero_Entและอินสตาแกรม@BECTERO_ENTERTAINMENT

TAGS: Katy Perry