“ยูริ” Girls’ Generation ส่งคลิปชวน "ไทยโซวอน" ร่วมสร้างความทรงจำสุดแสนพิเศษ



2019-01-22 00:00:00


เชื่อว่านาทีนี้  "ไทยโซวอน" คงตื่นเต้นกันอยู่ไม่น้อย เมื่อ “เดอะไลม์ (ไทยแลนด์)” ประกาศข่าวดี เตรียมพานักร้องสาว “ยูริ” ( Yuri ) แห่ง Girls’ Generation มาหาแบบใกล้ชิดกว่าครั้งไหนๆ ในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศไทย กับงาน ‘YURI 1st Fanmeeting Tour “INTO YURI” in Bangkok’ ในวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562 ณ GMM Live House

 และก่อนที่จะได้ไปใช้ช่วงเวลาสุดแสนพิเศษร่วมกัน สาว "ยูริ" ขอส่งคลิปมารีเช็คหัวใจ "ไทยโซวอน" ด้วยเสียงอ้อน น่าเอ็นดู!!

 "สวัสดีค่ะ "ยูริ" ค่ะ โซวอนชาวไทยทุกคนสบายดีไหมคะ ไม่ได้เจอกันนานมากๆ เลยใช่ไหมคะ ในที่สุดยูริก็จะได้ไปเจอกับโซวอนชาวไทยทุกคน ที่ไม่เจอกันนานมากๆ ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ ที่กรุงเทพฯ ค่ะ กับแฟนมีตติ้งทัวร์ครั้งแรกของยูริ ในชื่อ INTO YURI IN BANGKOK ที่จะได้ไปเจอกับโซวอนทุกๆ คนนะคะ ในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ ยังได้เตรียมช่วงเวลาพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นวิดิโอลับที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อน และในวันนั้นแฟนๆ ทุกคนจะได้ชมความสามารถพิเศษของฉันที่จะแสดงให้ชมต่อหน้าทุกคนเลยค่ะ ดังนั้นจึงอยากให้ทุกคนมาร่วมสร้างความทรงจำที่ดีกับยูริด้วยกันเยอะๆ นะคะ แล้วพบกันในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ GMM LIVE HOUSE นะคะ บ๊ายบาย ขอบคุณมากค่ะ รักนะ จุ๊บๆ"

 "ไทยโซวอน" ห้ามพลาดที่จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำดีๆกับสาวคนนี้ กับงาน YURI 1st Fanmeeting Tour “INTO YURI ” in Bangkok เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันเสาร์ที่ 19มกราคม 2562เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป ผ่านทางwww.thelimethiland.comบัตรราคา 5,500 / 4,500 / 3,500 / 2,000 บาท และสามารถติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ  https://www.facebook.com/TheLimeThailand และ http://www.facebook.com/smtruethailand

#INTOYURI_FanmeetinginBKK #YURI #GirlsGeneration