"Ivy Park" แบรนด์เสื้อผ้ากีฬาโดยบียอนเซ่



2016-04-04 00:00:00

www.ivypark.com

คลิปแนะนำแบรนด์ 


บียอนเซ่เปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้ากีฬา "Ivy Park" ที่เธอร่วมจับมือกับ Topshop ครบเครื่องไปด้วยสินค้าสำหรับผู้หญิงทุกหุ่น ทุกไซส์ และทุกราคา ช่วยให้พวกเธอสะดวกสบายกับการออกกำลังกายในทุกๆวัน จนกลายเป็นกิจวัตรประจำวันไปโดยปริยาย เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงและเสริมสร้างความมั่นใจจากภายในสู่ภายนอก

คราวนี้บียอนเซ่ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะ Ivy Park เน้นทั้งดีไซน์ คุณภาพ และคัตติ้งสุดเนี้ยบ แถมยังมีสโลแกนของแบรนด์เป็น Strong Beyond Measure อีกด้วย "เวลาฉันทำงานหรือซ้อมเต้น ฉันจะสวมชุดออกกำลังแทบทั้งวัน แต่ยังไม่มีแบรนด์ไหนตอบโจทย์ความต้องการของฉันเลย เป้าหมายสำหรับ Ivy Park คือทำให้ชุดออกกำลังสามารถสวมใส่ได้ตลอดเวลา และเป็นแรงบันดาลสำหรับผู้หญิงที่รู้ว่าความงดงามมันมากกว่ารูปลักษณ์ภายนอก แต่ต้องมาจากสุขภาพกายและใจที่ดี เมื่อฉันรู้สึกว่าตัวเองแข็งแรง ฉันก็จะมีแรงในการทำสิ่งต่างๆอย่างเต็มที่ และฉันอยากจะสร้างแบรนด์ที่ให้ความรู้สึกนั้นกับผู้หญิงทุกๆคน" บียอนเซ่กล่าว

Ivy Park จะเริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 14 เมษายนนี้

สำหรับประเทศไทยสามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่านทางhttp://www.zalora.co.th/ivy-park ทั้งนี้บียอนเซ่ยังได้ขึ้นปกนิตยสาร Elle ฉบับพฤษภาคมทั้งในสหรัฐอเมริกาและอังกฤษ รวมถึงอีก 45 ปกทั่วโลกพร้อมกัน !! (รวมถึงประเทศไทย) พร้อมสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์ครูซีฟจัดเต็มกว่า 10 หน้าในทุกฉบับ


http://wwd.com/markets-news/intimates-activewear/ivy-park-aims-at-women-who-sweat-10401125/ 

TAGS: beyonce