Ariana Grande ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “Let Me Love You” ร่วมกับ Lil Wayne



2016-04-22 00:00:00

    นาทีนี้ไม่มีใครฮ็อตไปกว่าซูเปอร์สตาร์สาวคนนี้อีกแล้ว Ariana Grande ที่เพิ่งจะขึ้นเวที 2016 MTV Movie Awards โชว์พลังเสียงสุดอลังการในเพลงใหม่ของเธอ “Dangerous Woman” ฉบับบรอดเวย์มิวสิคัล ที่เริ่ดปังมากจนทุกคนต้องยอมซูฮกในความสามารถอันล้นเหลือของศิลปินวัย 22 ปีคนนี้

     เป็นที่รู้กันแล้วว่าอัลบั้มใหม่ “Dangerous Woman” มีกำหนดออก 20 พฤษภาคมนี้ ซึ่งที่ผ่านมาสาวอาริก็ปล่อยซิงเกิ้ลจากอัลบั้มนี้ออกมาให้ฟังกันแล้วสองเพลงคือ “Dangerous Woman” และ “Be Alright” ล่าสุดนักร้องสาวปล่อยซิงเกิ้ลที่สามแล้วจ้า! ซิงเกิ้ลนี้มีชื่อว่า “Let Me Love You” ที่ได้นักร้องฮิปฮ็อปชื่อดัง Lil Wayne มาร่วมร้องด้วย

     Ariana ประกาศการปล่อยซิงเกิ้ลใหม่นี้ในอินสตาแกรมของเธอเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้แฟนๆตี่นเต้นดีใจกันใหญ่ ซึ่งการตอบรับก็ดีมาก สื่อชั้นนำหลายแห่งอย่าง Rolling Stone, Music Timesและ Harper’s Bazaar ต่างพูดว่าซิงเกิ้ล “Let Me Love You feat. Lil Wayne” นี้เผยให้ได้ฟังเสียงในจุดหนึ่งของสาวอาริที่น้อยคนนักอาจจะเคยได้ยิน มีความเซ็กซี่แบบมีชั้นเชิง แถมยังเป็นเพลงที่มีความโตมากที่สุดของเธอในตอนนี้อีกด้วย ได้ยินแบบนี้คงอยากฟังกันแล้วล่ะสิ!