Katy Perry โชว์ซิงเกิ้ลใหม่ Rise เป็นครั้งแรกบนเวที DNC



2016-07-29 00:00:00

       หลังจากกระแสข่าวคราวดราม่าร้อนฉ่าสงคราม Bad Blood เริ่มซาลง ล่าสุดเคที่ เพอร์รี่ก็โดดขึ้นเวทีโชว์ซิงเกิ้ลใหม่ Rise และอีกหนึ่งเพลงฮิตปลุกใจอย่าง Roar ในวันสุดท้ายของเวทีการประชุมใหญ่แห่งพรรคดีโมแครตของสหรัฐอเมริกา (Democratic National Convention) ในเมืองฟิลาเดลเฟีย

       ก่อนที่จะเริ่มการแสดงเคที่เองก็ได้กล่าวเชิญชวนให้ประชาชนออกมาโหวตกันแบบที่เรียกเสียงฮือฮาและความประทับแก่ใจเป็นอย่างแก่ผู้ฟังว่า เธอนั้นไม่ได้จบไฮสคูลและอาจจะไม่มีการศึกษาสูงแต่เธอมีจิตใจที่กว้างขวางที่พร้อมจะเปิดรับสิ่งใหม่ๆ และเธอก็ยังมีปากมีเสียงที่จะโหวตได้

       “คุณจะสามารถมีอำนาจเทียบเท่ากับเหล่าล็อบบี้ยิสต์ หรือมีปากเสียงเทียบเท่ากับเหล่าเศรษฐีทั้งหลาย” เธอกล่าว

       การแสดงของเคที่ในครั้งนี้นับว่าเป็นการปิดฉากสัปดาห์แห่งการประชุมที่เรียกได้ว่ารวมเอาดารานักร้องชื่อดังเช่น เมอรีล สตรีป, ลีน่า ดันแฮม, แคโรล คิง, เลดี้ กาก้า, เลนนี่ คราวิทซ์ และอีกมากมาย ที่ทั้งมาร่วมพูดและแสดงบนเวทีเพื่อสนับสนุนฮิลลารี คลินตัน ตัวแทนหญิงจากพรรคดีโมแครตที่ลงชิงเก้าอี้ตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาคนต่อไป

       ซึ่งในส่วนของซิงเกิ้ล Rise นั้นเป็นการร่วมงานโดยนักแต่งเพลงหลากหลายคนรวมถึงตัวเคที่เองที่รวมแต่งเนื้อเพลงนี้ด้วย และยังมาพร้อมกับมิวสิกวิดีโอที่รวมนักกีฬาชื่อดังหลายคนเอาไว้ด้วยกันนำทีมโดย นักกีฬาว่ายน้ำเจ้าของสถิติโลก ไมเคิล เฟลป์ส ตามมาด้วยนักวิ่งที่เรียกได้ว่าวิ่งเร็วที่สุดในโลกอย่าง ยูเซน โบลท และยังมีนักกีฬาคนอื่นๆ อีกมากมาย

       นอกจากนี้ Rise ยังจะถูกใช้เป็นเพลงประจำการแข่งขันกีฬากีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน ครั้งที่ 31 ปี 2016 (ริโอ 2016) ซึ่งจัดขึ้นในนครรีโอเดจาเนโร สหพันธ์สาธารณรัฐบราซิล ระหว่างวันที่ 5 ถึง 21 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ด้วย



ที่มา : billboard Thailand