Girls’ Generation – วง Klear – บี้ เดอะ สกา – Piko Taro (Apple Pen) เตรียมบุกเวที WebTVAsia Awards 2016



2016-11-21 00:00:00

WebTVAsia Awards 2016 Korea

Girls’ Generation – วง Klear – บี้ เดอะ สกา – Piko Taro (Apple Pen) เตรียมบุกเวที WebTVAsia Awards 2016



     ครั้งที่ 2 กับงาน WebTVAsia Awards 2016 รวมเหล่าศิลปินกว่า 500 ชีวิตจากสิบกว่าประเทศ นำทัพบุกเวทีโดย Girls’ Generation, MC Mong และศิลปินตลก Piko Taro เจ้าของเพลง Pen Pineapple Apple Pen  ส่วนฝั่งไทย พี่ใหญ่บี้ เดอะ สกา สาวน้อย พลอยชมพู (Jannine Weigel) จับมือวง Klear และ เก่ง The Voice (ธชย ประทุมวรรณ) พร้อมขึ้นเวทีประชันไมค์ด้วย

     Fred Chong ประธานกรรมการบริหารของ WebTVAsia กล่าวว่า “งาน WebTVAsia Awards ครั้งนี้ จะมาในชื่อ “Celebrate Asia” ซึ่งจะเป็นมากกว่างานประกาศรางวัลทั่วไป เพราะเราทุกคนจะได้เห็นการแสดงสดจาก เหล่า Influencer ที่มีชื่อเสียงของเอเชีย ตั้งแต่ระดับภูมิภาค ไปถึงระดับโลก”

    ปีนี้ WebTVAsia Awards เลือกสาธารณรัฐเกาหลี ประเทศผู้นำทางด้านสื่อบันเทิงหลากหลายแขนง เป็นเวทีประกาศรางวัลด้านสื่อดิจิตอล วงการบันเทิง และวัฒนธรรมให้ประจักษ์สายตาโลก โดยมีรางวัลเด่น 3 รายการ ได้แก่ Freaking Awesome Video of the Year, Channel of the Year และ Breakout Creator of the Year ซึ่งเข้าชิงกันถึง 150 รายชื่อ จากประเทศจีน เกาหลี ญี่ปุ่น ฮ่องกง ไต้หวัน ฟิลิปปิน เวียดนาม ไทย มาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย และอินเดีย

     งาน WebTVAsia Awards 2016 จะจัดขึ้นที่ KINTEX (Korea International Exhibition Center กรุงโซล สาธารณรัฐเกาหลี สามารถรับชมถ่ายทอดสดทาง YouTube Streaming (youtube.com/user/WebTVAsia) และ Facebook LIVE (facebook.com/webtvasia) วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่ 5 โมงเย็นเป็นต้นไป (ตามเวลาประเทศไทย) โดยเข้าไปที่goo.gl/S6zWK3

งาน WebTVAsia Awards

จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2015 โดยมีจุดประสงค์เพื่อเฟ้นหา Content creators หน้าใหม่ไฟแรง ซึ่ง WebTVAsia Awards 2015 จัดที่ Sunway Convention Centre กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย โดยมีดาราในวงการบันเทิงจากทั่วเอเชียนับพันชีวิตมาร่วมงาน กลายเป็นปรากฎการณ์งานประกาศรางวัลครั้งยิ่งใหญ่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในภูมิภาคเอเชีย

‘Celebrate Asia’

ธีมหลักของงานและวิสัยทัศน์แห่งชุมชนเวบทีวี เอเซีย ที่จะค้นหา ให้ความสำคัญ และมอบรางวัลแก่นักแสดงรุ่นใหม่ ๆ มอบโดยพรีเซนเตอร์ชั้นนำ นอกจากนั้นยังมีการแสดงจากเหล่าดาราศิลปิน ที่จะทำให้งาน WebTVAsia Awards 2016 เป็นค่ำคืนสุดพิเศษมิรู้ลืม ข้อมูลเพิ่มเติมwww.webtvasiaawards.com