Miley Cyrus พูดคุยเกี่ยวกับพัฒนาการของเธอในนิตยสาร'Harpers Bazaar'‘ตอนนี้นี่คือตัวตนของฉัน’



2017-07-14 00:00:00

ตั้งแต่ที่ปล่อยซิงเกิ้ลเพลง “Malibu," ออกมา Miley Cyrus ก็ได้พิสูจน์ต่อทุกคนว่าเธอกำลังเริ่มการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ล่าสุดในฐานะศิลปินโดยการทำลายบางอย่างลงและกลับไปสู่จุดเริ่มต้นของเธอ

ในวันพุธที่13 กรกฎาคม มีการประกาศว่า Miley Cyrus จะได้ขึ้นหน้าปกในนิตยสารHarper’s Bazaar ฉบับเดือนสิงหาคม 2017 ที่ถ่ายพร้อมกับดอกไม้รอบๆตัวเธอและบทความที่เกี่ยวกับพัฒนาการของเธอในฐานะศิลปิน

Miley ได้อธิบายเกี่ยวกับปิดฉากตัวตนในอัลบั้มBangerz/Dead Petzและทำไมมันถึงสำคัญที่จะเปลี่ยนแปลง ซึ่งเป็นสิ่งที่เธอทำอยู่ทั้งชีวิต "ฉันแค่อยากให้ทุกคนเห็นว่าตอนนี้นี่คือตัวตนของฉัน’’  เธอกล่าว "ฉันไม่เคบอกว่าฉันไมเคยเป็นตัวของตัวเอง คนที่ฉันเป็นในอัลบั้มที่แล้วก็เป็นตัวตนของฉันจริงๆ มันแค่ว่าฉันเป็นคนที่แตกต่างหลายๆคนเพราะฉันเปลี่ยนไปเยอะ’’

เธอกล่าวต่อว่า "ฉันได้ยินคำพูดที่ว่า ‘เราอยากได้Miley กลับมา’ แต่คุณไม่รู้หรอกว่านั่นคือใคร ฉันน่ะอยู่ตรงนี้’’

Miley ยังพูดเกี่ยวกับที่เธอรู้ว่าการที่เธอต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อเล่นบทHannah Montana จะส่งผลต่อเธอย่างไร "ผู้คนต่างช็อคมากกับสิ่งที่ฉันทำ’’ เธอพูดเกี่ยวกับตัวตนของเธอในอัลบั้มBangerz‘’มันน่าตกใจมากกว่านะที่เมื่อตอนฉันอายุ11 หรือ 12 ขวบ ฉันถูกจับใส่วิกและแต่งหน้า และถูกบอกว่าต้องแต่งตัวแบบไหนโดยผู้ชายที่อายุมากกว่า’’

 "ไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมหลายๆคนถึงหลงทางและสูญเสียตัวตนเพราะมีคนบอกว่าเขาควรเป็นอย่างไร’’ เธอกล่าวเสริม

Miley ยังพูดถึงพัฒนาการของเธอในบิลบอร์ดเช่นเดียวกัน พร้อมกับยอมรับว่าการเลิกเป็นตัวเธอแบบอัลบั้มDead Petz เป็นจุดเริ่มต้นของทุกสิ่ง "คนจ้องมองฉันอยู่แล้ว แต่คนมองฉันมากขึ้นอีกเมื่อตอนแต่งตัวเป็นแมวนั่น’’ Billy Ray Cyrus พ่อของเธอก็เห็นด้วยเช่นกัน และบอกกับBillboardว่าMileyคนใหม่นี้ ‘’กำลังกลับไปสู่จุดเริ่มต้นมากกว่าที่ผมเคยได้ยินมา’’

Miley Cyrus ยังได้ออกแบบลุคหวานๆของเธอด้วยดอกไม้ ชุดเดรส จากคอลเล็คชั่นของHarper และยังได้แต่งหน้าเองในช็อตที่ต้องถ่ายแบบในทุ่ง เชิญชมรูปภาพได้ด้านล่าง 

Cr.billboard

Translated by: Wanrawee Kongkraphan

TAGS: Miley Cyrus